Home » ธุรกิจส่งออก » บทความธุรกิจ SME » รับโปรโมทเว็บไซต์ โพสเว็บบอร์ด รับทำ SEO สายขาว

รับโปรโมทเว็บไซต์ โพสเว็บบอร์ด รับทำ SEO สายขาว

รับโปรโมทเว็บไซต์ โพสเว็บบอร์ด รับทำ SEO สายขาว

บริการ รับโปรโมทเว็บไซต์ ของเราทำควบคู่ไปกับการทำ SEO ในส่วนของ Off Page การโปรโมทเว็บไซต์เป็นสิ่งที่สำคัญมาก หากเรามีธุรกิจ มีสินค้า ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ไม่สามารถทำให้ผู้ซื้อหรือผู้ใช้บริการเข้าถึงได้ สินค้าหรือบริการนั้นก็ไร้ความหมาย ในการทำการตลาด มีวิธีมากมายเพื่อใช้ในการโปรโมทสินค้าและธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น การจัดงานแสดงสินค้า การออกบูทต่างๆ การแนะนำสินค้าผ่านทางสื่อ TV หรือทางโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook Live, Youtube และอื่นๆ ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าและบริการนั้นๆ สินค้าหรือบริการ จะถูกเผยแผร่ผ่านทางเว็บไซต์ ดังนั้นในเว็บไซต์จะมีข้อมูลที่สำคัญๆ สำหรับผู้เยี่ยมชม ให้สามารถเข้าถึงและเข้าใจในธุรกิจของคุณได้ เมื่อตัวเว็บไซต์เป็นเสมือนตัวแทน เป็นเหมือนสะพานที่เชื่อมระหว่างธุรกิจของคุณกับลูกค้าแล้ว การที่เว็บไซต์ของคุณมีผู้เยี่ยมชมจำนวนมาก ย่อมส่งผลดีต่อธุรกิจของคุณอย่างไม่ต้องสงสัย

อ่านเพิ่มเติม ⇵

ทำยังไงให้มีผู้เยี่ยมชมเว็บมากขึ้น ทำยังไงให้ผู้คนรู้จักสินค้าและธุรกิจของคุณมากยิ่งขึ้นผ่านทางเว็บไซต์ คำตอบของคำถามนี้คือ การโปรโมทเว็บไซต์ คิดง่ายๆว่าถ้าคุณมีเว็บไซต์แต่ไม่โปรโมท แล้วจะมีไว้ทำไม ถ้าคุณมีสินค้าแต่ไม่เอาออกมาวางโชว์ ใครจะรู้จักล่ะ มันก็ง่ายๆแบบนี้

การ รับโปรโมทเว็บไซต์ สามารถหาผู้ที่รับโปรโมทเว็บได้จากอินเตอเน็ท มีมากมายหลายเจ้ามาก แต่โดยพื้นฐานการโปรโมทเว็บนั้น หลักๆจะมีแค่การสร้างเนื้อหาและสร้างแบ็คลิงค์ การโปรโมทเว็บไซต์มีแค่นี้จริงๆ เพียงแต่เทคนิคและวิธีในการทำอาจจะแตกต่างกันออกไป บางเจ้าทำได้ดี บางเจ้าทำแล้วฉุดเว็บลงมาก็มี ไม่ถึงกับแย่มาก แต่สุขภาพเว็บไม่ค่อยแข็งแรง เพราะทำเกินพอดี การให้บริการ รับโปรโมทเว็บ นั้นควรทำอย่างเป็นธรรมชาติ คือค่อยเป็นค่อยไป บางทีลูกค้าไม่เข้าใจ อัดลิ้งค์ไปอย่างมากมาย เอาจำนวนมากเข้าว่า แต่ไม่มีคุณภาพ เพราะเว็บไซต์เปรียบเหมือนต้นไม้ ที่ต้องคอยปรับปรุงดิน รักษาให้ดี ให้ค่อยๆโตขึ้นอย่างมั่นคง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมการทำ SEO จึงต้องใช้เวลาและความอดทน ความสม่ำเสมออย่างมาก

เรารับจ้างโปรโมทเว็บไซต์ และโพสเว็บบอร์ด บนหลักการ SEO สายขาว การโปรโมทเว็บไซต์ บนพื้นฐานของการทำ SEO นั้น นับว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการ โปรโมทเว็บ ซึ่งหลักการในการทำ SEO นั้นมีทั้ง On page และ Off page การปรับแต่ง โครงสร้างของเนื้อหา ในส่วนของ Tags HTML ต่างๆ ล้วนแต่มีผลกับการโปรโมทเว็บทั้งนั้น ซึ่งถ้าหากเว็บไซต์มีโครงสร้างที่ถูกต้องแล้ว การโปรโมทเว็บไซต์จะง่ายยิ่งขึ้น ส่งผลให้ติดอันดับบน Google ได้ง่ายขึ้นและแน่นมากขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องอาศัย การทำ Off page คือการหาลิ้งค์เข้าเว็บด้วย วิธีที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด คือการเขียนบทความ การสร้างเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหน้านั้นๆ เราจะได้ทั้งลิ้งค์ ได้ทั้งผู้เยี่ยมชมเข้ามาในเว็บไซต์ของเรา ดังนั้น การโปรโมทเว็บไซต์ กับ การทำ SEO จึงเป็นเรื่องเดียวกัน แยกกันไม่ออก

รับทำ seo

รับโพสเว็บบอร์ด เพื่อสร้างแบ็คลิ้งค์คุณภาพ

การ รับโพสเว็บบอร์ด เพื่อสร้างแบ็คลิ้งค์คุณภาพเข้าสู่เว็บไซต์ แบ็คลิ้งค์เป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากอย่างหนึ่งและเป็นส่วนหนึ่งของการทำ SEO เราสามารถสร้างแบ็คลิ้งค์จากเว็บบอร์ดได้ ยิ่งเว็บไหนมีคุณภาพ ลิ้งค์ก็จะมีคุณภาพเช่นกัน แต่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่บ้างนั่นคือ หากเว็บบอร์ดที่เราไปสร้างลิ้งค์ไว้ ปิดตัวลงหรือเว็บเริ่มมีการพัฒนาที่ลดลง จะส่งผลต่อแบ็คลิ้งค์นั้นด้วย หรือหายไปถ้าเว็บนั้นปิดตัวลง เราจำเป็นต้องสร้างแบ็คลิ้งค์ใหม่ๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าอันดับของเราจะเป็นที่น่าพอใจและแข็งแกร่งพอตัว หรือจะบอกว่า การทำ SEO ไม่มีคำว่าเสร็จ ก็ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องเกินจริงนัก เพราะมันทำเสร็จจริงๆไม่ได้ซักที เราเพิ่มแบ็คลิ้งค์ คนอื่นก็เพิ่มแบ็คลิ้งค์เหมือนกันนี่ ดังนั้นมันคือการเดินทางไกล ^^

รับทำ seo สายขาว เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเว็บไซต์

ในบริการ รับทำ SEO ให้กับเว็บไซต์นั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เว็บไซต์แสดงผลในอันดับต้นๆของ Google หลักการในการทำ SEO มีทั้ง On page และ Off page การปรับแต่ง โครงสร้างของเนื้อหา ในส่วนของ Tags HTML ต่างๆ ล้วนแต่มีผลกับเว็บทั้งนั้น หากโครงสร้างของเว็บมีความถูกต้อง มีการใช้ H1 H2 H3 p strong ได้อย่างเหมาะสม จะทำให้ Bot ของ Google หรืออัลกอริทึม สามารถประมาลผลได้ง่ายและเร็ว และเข้าใจว่าหน้านั้นๆ มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับอะไร เนื้อหาไหนหลัก เนื้อหาไหนรอง หรือเป็นการจัดระเบียบ เรียงลำดับความสำคัญของเนื้อหาในหน้านั้นนั่นเอง การ รับทำ SEO ในส่วนนี้จะเน้นในส่วนของ On page ให้แข็งแรงก่อน แล้วค่อยไปทำ Off page ซึ่ง Off page ก็คือการเพิ่ม Backlink เข้าเว็บด้วยวิธีการที่หลากหลาย โดยหลักๆที่สำคัญและขาดไม่ได้คือ Content หรือเนื้อหา ที่ต้องสอดคล้องกันกับหน้าเพจนั้น การทำ SEO จึงจะได้ผลที่สุด

เรา รับทำ SEO สายขาว ให้กับเว็บไซต์โดยเริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์โครงสร้างของเว็บ เพื่อให้เกิดผลดีต่อ SEO มากที่สุด ส่วนนี้เรียกว่า On page SEO ถ้าเว็บไซต์เป็นต้นไม้ ก็เรียกได้ว่าต้องเข้าไปดูจนถึงรากของต้นไม้กันเลยทีเดียว เมื่อทุกอย่างโอเคเข้าที่เข้าทางแล้ว ก็เริ่มทำ Off page SEO ต่อไป นั่นคือการสร้างแบ็คลิ้งค์เข้าสู่เว็บไซต์ และต้องคอยมอนิเตอร์ ดูความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นการทำ SEO แพคเกจนี้ ถือว่าเป็นงานระยะยาว งานค่อนข้างหนัก อย่างน้อยๆต้องใช้เวลา 3 เดือน หากใครเป็นนักทำ SEO จะเข้าใจดี เพราะมีตัวแปรหลายตัวที่เราควบคุมไม่ได้เช่น อายุของ Domain name เป็นต้น ที่ส่งผลต่อ SEO เหมือนกัน

เงื่อนไขในการ รับโปรโมทเว็บ โพสเว็บบอร์ด ทำ SEO

การโปรโมทเว็บด้วยการโพสเว็บบอร์ด สร้างแบ็คลิ้งค์ (แพคเกจ 1)
1. เป็นเว็บไซต์ที่ไม่มีเนื้อหาผิดศีลธรรมอันดีงามของไทย ไม่มีเนื้อหาผิดกฏหมาย มีเนื้อหาเหมาะสม (เราจะตรวจสอบและพิจารณาก่อน)
2. ใช้ keyword ได้สูงสุด 2 คำ ต่อ 1 เพจหรือ url
3. ราคาในการรับโปรโมทเว็บไซต์ โพสเว็บบอร์ด จะอยู่ที่ 1500 บาท ระยะเวลาในการทำงาน 15 วัน สร้างลิ้งค์จาก 30 เว็บไซต์ ที่คัดมาแล้ว ค่อยๆเพิ่มลิ้งค์อย่างเป็นธรรมชาติ
4. ท่านต้องส่งบทความให้เรา อย่างน้อย 1 บทความ ความยาวไม่ต่ำกว่า 300 ตัวอักษร หรือหากให้เราเขียนให้ คิดค่าเขียนเพิ่ม 200 บาท เพราะต้อง rewrite ใหม่ ให้ได้อย่างน้อย 3 บทความ
5. เมื่อส่งงานเรียบร้อยแล้ว หากมีการแก้ไข เพิ่มเติมภายหลัง คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เป็นกรณีๆไป

การโปรโมทเว็บ โพสเว็บบอร์ด และทำ SEO (แพคเกจ 2)
1. เป็นเว็บไซต์ที่ไม่มีเนื้อหาผิดศีลธรรมอันดีงามของไทย ไม่มีเนื้อหาผิดกฏหมาย มีเนื้อหาเหมาะสม (เราจะตรวจสอบและพิจารณาก่อน)
2. ใช้ keyword ได้สูงสุด 3 คำ ต่อ 1 เพจหรือ url
3. ราคาสำหรับแพคเกจนี้ เริ่มต้นที่ 15,000 บาท ระยะเวลาในการทำงาน 60-90 วัน สร้างลิ้งค์จาก 30 เว็บไซต์ ที่คัดมาแล้ว ค่อยๆเพิ่มลิ้งค์อย่างเป็นธรรมชาติ ในจำนวน 30 เว็บไซต์ จะมีเว็บส่วนตัวและบล๊อคส่วนตัว 5 เว็บไซต์ ซึ่งเป็นลิ้งค์คุณภาพสูง ถาวร ไม่มีการถอดออก (สร้าง 3 ลิ้งค์/เว็บ จะได้แบ็คลิ้งค์ทั้งหมด 90 ลิ้งค์เป็นอย่างต่ำ)
4. เขียนบทความให้ฟรีหรือลูกค้าส่งมาให้ก็ได้
5. แนะนำการปรับแต่งเว็บไซต์ในส่วนของ On-Page เช่น โครงสร้างเว็บ Title, Description, Keyword และการใช้ Tags ต่างๆ
6. เมื่อส่งงานเรียบร้อยแล้ว หากมีการแก้ไข เพิ่มเติมภายหลัง คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เป็นกรณีๆไป
7. *** แพคเกจนี้เป็น Full SEO ดังนั้นราคาจึงเริ่มต้นที่ 15,000 บาท หลังจากเข้าไปดูเว็บของลูกค้าและ keyword แล้ว เราจะประเมินราคาอีกครั้งหนึ่ง อาจจะมีคำแนะนำการปรับแต่งเว็บไซต์ในส่วนของ On-Page เช่น โครงสร้างเว็บ Title, Description, Keyword และการใช้ Tags ต่างๆ และลิ้งค์จากเว็บของเรา เป็นลิ้งค์ถาวร ไม่มีรายเดือนเหมือนการซื้อแบ็คลิ้งค์ทั่วๆไป หากสินค้าของลูกค้าเป็นสินค้าที่ส่งออกได้ เราจะเพิ่มเข้าไปในฐานข้อมูลของเว็บ RannThai.Com ซึ่งเป็นเว็บ B2B ภาษาอังกฤษ ขอสงวนสิทธิ์แพคเกจนี้ในการเปลี่ยนแปลงราคา เงื่อนไขต่างๆ หากจำเป็น

วิธีในการโปรโมทเว็บไซต์ของเรา

1. เราสร้างลิ้งค์ด้วยบทความ จากเว็บที่มีคุณภาพ ยิงเข้าหาเว็บไซต์ท่านโดยตรง โดยคุณสมบัติเว็บเหล่านั้นหลักๆ คือ
  - อายุเว็บไซต์ตั้งแต่ 2 ปี ขึ้นไป ส่วนใหญ่จะมากกว่า 3 ปี
  - ค่า DA/PA ไม่ต่ำกว่า 20 บางเว็บมากกว่า 50
  - ค่า SS ต่ำ
  - มีความน่าเชื่อถือสูง
2. 30 เว็บไซต์ เหล่านั้น มาจาก
  - 25-30 เว็บบอร์ดคุณภาพ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ มีความมั่นคงสูง (แพคเกจ 1)
  - 5 เว็บส่วนตัวและบล๊อคส่วนตัว ดังนั้นเนื้อหาและลิ้งค์ จะคงอยู่ตลอดไป เมื่อเว็บโตขึ้น ลิ้งค์จะมีคุณภาพมากขึ้น (เฉพาะ แพคเกจ 2)
4. เว็บทั้งหมด กว่า 90% เป็น Dofollow link (เว็บไซต์ที่ปกตินั้น ควรมีทั้ง Dofollow และ Nofollow)
5. เรายินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ การปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น เพื่อสอดรับกับการทำ SEO
6. ลิ้งค์ที่จะได้จาก 30 เว็บไซต์ นั้น ไม่ใช่ 30 ลิ้งค์ แต่จะมากกว่านั้น ถ้าสร้าง 3 ลิ้งค์/1 เว็บไซต์ จะทำให้ได้ลิ้งค์ 90 ลิ้งค์เลยทีเดียว ซึ่งเพียงพอที่จะดัน เว็บเพจปกติที่ไม่มีค่า PA ไม่มีค่า MT ให้ค่าเหล่านั้นเพิ่มขึ้นได้

ติดต่อ จ้างโปรโมทเว็บไซต์/ทำ SEO ได้ดังนี้

ตอนนี้เรายังรับโปรโมทเว็บไซต์ ท่านใดสนใจ ติดต่อทาง email หรือทาง line ได้เลยครับ ขั้นตอน มีดังนี้
1. ส่ง url ของเว็บไซต์และ keyword สูงสุด 3 คำ มาให้เรา เราจะเข้าไปดูเนื้อหาในเว็บและดูความสัมพันกันกับ keyword และอาจจะมีคำแนะนำเพิ่มเติมให้หากควรจะมีการปรับเนื้อหาภายในเว็บเพิ่มเติม
2. หลังจากตรวจสอบแล้ว เราจะติดต่อกลับ ไปยังช่องทางที่ท่านติดต่อมา
3. ติดต่อเรา ผ่าน E-mail หรือ แอดไลน์ ID: nikmodpluak แจ้งว่า สนใจโปรโมทเว็บไซต์

แนะนำเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง
  • วิธีการทำ SEO ด้วยตนเอง 9 ขั้นตอน

    วิธีการทำ SEO ด้วยตนเอง 9 ขั้นตอน

    วิธีการทำ SEO ด้วยตนเอง 9 ขั้นตอน แนะนำ การทำ SEO ด้วยตนเอง 9 ขั้นตอน เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเว็บไซต์ วิธีการทำ SEO ให้ได้ผล ติดอันดับในผลการค้นหาของ Google

    การทำ SEO

  • รับโปรโมทเว็บไซต์ โพสเว็บบอร์ด รับทำ SEO สายขาว

    รับโปรโมทเว็บไซต์ โพสเว็บบอร์ด รับทำ SEO สายขาว

    รับโปรโมทเว็บไซต์ โพสเว็บบอร์ด รับทำ SEO สายขาว รับทำ SEO เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเว็บไซต์ รับโปรโมทเว็บไซต์ เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าของคุณ ซึ่งเป็นช่องการโปรโมทธุรกิจที่ดีที่สุดอีกช่องทางหนึ่ง รับโพสเว็บบอร์ด เพื่อสร้างแบ็คลิงค์ เขียนบทความที่มีคุณภาพ เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ และสร้างแบรนด์สินค้าของคุณให้แข็งแกร่ง เพิ่มความน่าเชื่อถือ เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าและธุรกิจของคุณ

    การทำ SEO

Rannthai.Com: 15 มิ.ย. 2563