Home » ธุรกิจส่งออก » บทความธุรกิจ SME » ลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้าฟรี

ลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้าฟรี

ลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้าฟรี

Rannthai.Com เป็นเว็บลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้า สื่อกลางสำหรับผู้ซื้อขายสินค้าออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เราเป็นเว็บไซน์ B2B Marketplace ที่เชื่อมโยงระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการร้านค้า ธุรกิจรายย่อย ธุรกิจ SME หรือผู้ประกอบการขนาดใหญ่ ได้มีพื้นที่สำหรับการลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้า สำหรับธุรกิจส่งออก ให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสในการซื้อขาย ไม่ว่าจะเป็นภายประเทศหรือต่างประเทศ ซึ่งเหมาะสมอย่างมากสำหรับธุรกิจส่งออก ที่ต้องการโปรโมทสินค้าภาษาอังกฤษเพื่อหาลูกค้าต่างประเทศ เราขอแนะนำวิธีและเหตุผลในการโปรโมทสินค้า ลงโฆษณาสินค้า ในแบบฉบับของ Rannthai ดังนี้

อ่านเพิ่มเติม ⇵

การโปรโมทสินค้าและการลงโฆษณาสินค้าสำคัญอย่างไร

การสร้างสินค้าหรือบริการอย่างใดอย่างหนึ่งนั้น ต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมาก ต้องผ่านการคิดค้น ค้นคว้า วิจัย ทดลอง มานับครั้งไม่ถ้วน เพื่อให้ได้สินค้าหรือบริการที่มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษ์เฉพาะตัว เจ้าของสินค้าหรือบริการนั้นต่างคาดหวังให้สินค้าของตัวเองเป็นที่ยอมรับ มีคุณภาพ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ นอกจากผลประกอบการแล้ว ความภูมิใจในตัวสินค้าที่พยายามสรรสร้างมานั้น ก็ดูจะเป็นสิ่งที่สำคัญและเพิ่มกำลังใจในการปรับปรุงพัฒนาสินค้านั้นต่อไปได้ หากสินค้าโดดเด่นหรือมีคุณภาพมากแค่ไหน ถ้าผู้ซื้อไม่อาจจะเข้าถึงหรือจับต้องได้ ก็ไร้ความหมาย การโปรโมทสินค้า การลงโฆษณาสินค้านั้น เป็นสิ่งจำเป็น เพื่อให้ผู้ซื้อได้รู้จัก ผู้บริโภคได้ลองสัมผัส เพิ่มการเข้าถึงของลูกค้าให้มากขึ้น นำคำแนะนำ เสียงติชม มาปรับปรุงพัฒนาสินค้าของเราต่อไป

วิธีโปรโมทสินค้าในโลกออนไลน์ ให้น่าสนใจ

การโปรโมทสินค้าในโลกออนไลน์ให้น่าสนใจนั้น เป็นสิ่งสำคัญและมีความจำเป็นอย่างมาก เราต้องให้ความสำคัญ ให้เวลากับการระบุรายละเอียดต่างๆ โดยเฉพาะผู้ส่งออกที่ต้องการหาลูกค้าต่างประเทศ โดยปกติแล้วการซื้อขายสินค้าต่างๆ ผู้ซื้อต้องการทราบรายละเอียดของสินค้า พวกเขาชอบที่จะอ่านในขณะที่คนไทยที่เป็นผู้ขายไม่ค่อยชอบที่จะเขียน ตรงนี้สำคัญมาก ถ้าคุณไม่เขียนไม่อธิบายสินค้าของคุณให้ละเอียดแล้ว ผู้ซื้อ เขาจะเข้าใจสินค้านั้นได้อย่างไร ส่งผลไปถึงความเชื่อมั่นของผู้ซื้อ เพราะสิ่งที่จำเป็น เช่นการระบุรายละเอียดของสินค้า การลงรูปที่ชัดเจน ผู้ขายยังไม่มีความรับผิดชอบที่มากพอ ยังไม่ให้ความสำคัญที่มากพอ ทางผู้ซื้อเค้าจะเสี่ยงกับสินค้าของคุณ เค้าจะเสียเวลากับสินค้าของคุณไปทำไม

1. ใช้รูปภาพที่ชัดเจน ดึงดูดความสนใจ

การเลือกรูปสินค้าที่นำมาลงโฆษณานั้น เป็นเรื่องที่สำคัญ ควรเป็นรูปภาพที่ดึงดูดสายตาของผู้เยี่ยมชมหรือผู้ซื้อ เพราะผู้ซื้อไม่ได้สัมผัสกับตัวสินค้าโดยตรง การใช้รูปภาพที่คมชัด และน่าสนใจ จึงเป็นจุดเด่นแรกที่ทำให้โอกาสการซื้อขายเป็นไปได้มาก และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับผู้ซื้อหรือผู้ที่กำลังสนใจ รูปภาพควรเป็นรูปสินค้าจริง ไม่ปรับแต่งจนดูสวย ดูดีเกินความเป็นจริง มีความคมชัด บอกรายละเอียดที่สำคัญๆของสินค้านั้นได้ทันที

2. ระบุข้อมูลของสินค้าให้ครบถ้วนมากที่สุด

เรากำลังนำเสนอสินค้าไปยังผู้ซื้อที่ไม่ได้จับต้องตัวสินค้าโดยตรง ดังนั้นเพื่อให้การโปรโมทสินค้า โฆษณาสินค้า ดูน่าเชื่อถือ การระบุรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับตัวสินค้าจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญอย่างมากเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นชื่อของตัวสินค้า ส่วนผสมต่างๆที่สามารถบอกได้ คุณสมบัติของตัวสินค้า การใช้งาน การเก็บรักษา อายุการใช้งาน ข้อพึ่งควรระวัง สิ่งต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุปัจจัยในการตัดสินใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มจากผู้ซื้อ ยิ่งรายละเอียดมาก จะทำให้ผู้ซื้อหรือผู้ที่สนใจ มั่งใจในสินค้าบริการหรือผลิตภัณฑ์นั้นๆ

3. ระบุข้อมูลเกี่ยวกับผู้ผลิตหรือเจ้าของสินค้า

ทั้งรูปภาพและรายละเอียดของสินค้าดูมีความน่าเชื่อถือแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ ความน่าเชื่อถือของผู้ขายต่อผู้ซื้อ ผู้ขายต้องใส่รายละเอียดเกี่ยวกับสถานที่ผลิต วิสัยทัศ ความรับผิดชอบต่อสินค้า แสดงให้ผู้ซื้อเห็นว่า เราคือผู้ขายตัวจริง สร้างความเชื่อถือ เชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับผู้ซื้อให้ได้ ผ่านตัวอักษร ผ่านข้อมูล รายละเอียดต่างๆ เพื่อที่จะนำมาซึ่งการติดต่อซท้อขายต่อไป

ช่องทางในการโปรโมทสินค้า เพื่อหาลูกค้าต่างประเทศ

RannThai.Com กับรูปแบบการบริการโปรโมทสินค้าภาษาอังกฤษ สำหรับผู้ประกอบการที่ทำ ธุรกิจส่งออก ผู้ส่งออกสินค้า Suppliers, Exporters ในไทย เพื่อเพิ่มโอกาสในการแข่งขันให้กับ SMEs ไทย ที่มีอยู่มากมาย แต่ยังมีขีดจำกัดในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างประเทศ

โปรโมทสินค้าภาษาอังกฤษ สำหรับธุรกิจส่งออก

เท่าที่สังเกตดูพฤติกรรมและวิธีการลงโฆษณาสินค้าของ SMEs ไทยนั้น ยังให้ความสำคัญกับการลงรายละเอียดของสินค้า การเลือกรูปภาพ น้อยเกินไป ในมุมมองส่วนตัวของทางทีม RannThai นั้นคือยังมองเห็นเงาของผู้ประกอบการในประเทศเราเป็นลักษณะแบบนี้ คือ

คนไทยส่วนใหญ่ ยังคงเป็นผู้ตาม เป็นผู้ใช้เทคโนโลยี รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีเข้ามา โดยไม่ค่อยมีการสร้างนวัตกรรมใหมๆ สร้างเทคโนโลยีขึ้นมาเป็นของตัวเอง บางทีสิ่งเหล่านี้อาจจะมาจากฐานของระบบการศึกษาไทย ที่ไม่ค่อยสร้างคนให้รู้จักคิด ค้นคว้า หรือมีเป้าหมาย มีความฝัน สิ่งเหล่านี้ หากท่านที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ ก็คงต้องยอมรับความจริงที่เจ็บปวดนี้กันแบบตรงๆ แน่นอนไม่ใช่ความผิดของเราคนไทย ไม่ใช่ความผิดของเยาวชน หนุ่มสาว ผู้ประกอบการ เพราะคนไทยไม่ได้โง่ ไม่ได้ขี้เกียจ แต่เหมือนมีบางอย่างถูกจำกัด ถูกกดทับเอาไว้ ทำให้ผุ้ประกอบการ หรือคนไทยบางส่วนที่พร้อมที่จะลุกขึ้นมาทำตามฝันตัวเอง ต้องเผชิญดิ้นรนต่อสู้เพียงลำพัง

สิ่งที่กล่าวมาแล้วมันสำคัญกับการลงโฆษณาสินค้ายังไง เกี่ยวข้องกันยังไงกับ การโปรโมทสินค้า เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การศึกษาคือพื้นฐานที่สำคัญที่สุดของทุกๆสายงานอาชีพ และเชื่อเถอะว่า หากการศึกษาของไทยก้าวหน้าไปกว่านี้ บุคลากรของประเทศจะมีคุณภาพมากกว่านี้แน่นอน และจะนำมาสู่การสร้างสินค้า นวัฒตกรรมใหม่ๆ เทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีจากต่างประเทศมากจนเกินไป ส่งผลให้ประเทศไทยมีศักยภาพมากขึ้นในการแข่งขันทางการค้ากับต่างประเทศ เพราะทุกวันนี้สิ่งที่เจ็บปวดอย่างหนึ่งสำหรับผู้ประกอบการไทยคือ เรามี SMEs ที่มากจำนวนเป็นหมื่นเป็นแสนราย แต่ที่มีความแข็งแกร่งมีศักยภาพมากพอที่จะส่งออกนั้นกลับน้อยนิด เมื่อเทียบกับจำนวน SMEs ทั้งประเทศ เรายังคงค้าขายในประเทศเป็นส่วนใหญ่ บริษัทที่ส่งออกเยอะๆล้วนแล้วแต่เป็นบริษัทขนาดใหญ่ของไทย และนี่คือจุดเริ่มต้นของ RannThai.Com คือความท้าทายที่จะพยายามเชื่อมผู้ประกอบการ SMEs ไทยให้เข้าไปแข่งขันกับตลาดต่างประเทศมากยิ่งขึ้น แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีเว็บแบบนี้อยู่บ้าง และก็แน่นิ่ง ตายสนิท ไป

การโปรโมทสินค้าและโฆษณาสินค้า ไม่ได้เป็นเรื่องยุ่งยากมากมาย หากแต่ยังเป็นสิ่งที่เราควรทำและควรตะหนักให้มาก หากเราเห็นคุณค่าของสินค้าหรือบริการของเรา เราควรพยายามนำเสนอสินค้าของเราให้ดูมีความน่าเชื่อถือมากที่สุด บอกรายละเอียดต่างๆให้มากที่สุด สร้างคุณค่า ตัวตน เอกลักษ์ของสินค้าของเราให้ชัดเจน เด่นชัด เพราะเราต้องการขายสินค้าของเรา เราต้องการให้ผู้ซื้อประทับใจในตัวสินค้าของเรา เพราะเราไม่ได้ทำสินค้ามาขายเล่นๆ นั่นเอง เริ่มลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้า ได้ที่ วิธีการลงโฆษณาสินค้า

สำหรับธุรกิจส่งออก หาลูกค้าและผู้ซื้อต่างประเทศด้วยแพลตฟอร์ม B2B

Rannthai คือ เว็บไซต์ลงโฆษณาสินค้า โดยเน้นที่สินค้าส่งออกไปต่างประเทศ เพื่อผู้ประกอบการ SMEs ที่ทำธุรกิจส่งออกสินค้า สมาชิกสามารถลงสินค้าและโปรโมทสินค้านั้นๆได้ที่ Thai B2B website ธุรกิจส่งออก

แนะนำเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง
  • การโปรโมทร้านค้า โปรโมทธุรกิจ SME

    การโปรโมทร้านค้า โปรโมทธุรกิจ SME

    การโปรโมทร้านค้า โปรโมทธุรกิจ SME Rannthai คือ เว็บไซต์ลงโฆษณาสินค้า โปรโมทธุรกิจ สำหรับผู้ประกอบการ SME โดยเน้นที่สินค้าขายส่งภายในประเทศและสินค้าส่งออกไปยังต่างประเทศ สมาชิกสามารถลงโฆษณาสินค้าได้และโปรโมทธุรกิจ ร้านค้าได้

    โฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้า

  • การลงโฆษณาสินค้า ทำไมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ

    การลงโฆษณาสินค้า ทำไมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ

    การลงโฆษณาสินค้า ทำไมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ขอแนะนำเว็บไซต์ ลงโฆษณาสินค้าฟรี ภาษาอังกฤษ สำหรับผู้ประกอบการ SME ที่ทำธุรกิจส่งออก สามารถลงโฆษณาสินค้าเพื่อโปรโมทธุรกิจของคุณให้เติบโต

    โฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้า

  • ลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้าฟรี

    ลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้าฟรี

    ลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้าฟรี เว็บโปรโมทสินค้าในโลกออนไลน์ให้น่าสนใจ โปรโมทสินค้าภาษาอังกฤษ สินค้าส่งออก ช่องทางการหาลูกค้าต่างประเทศ ลงโฆษณาสินค้า แนะนำวิธีการลงโฆษณาสินค้า เพื่อโปรโมทธุรกิจ ร้านค้า ผู้ประกอบการ SMEs

    โฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้า

  • วิธีลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้า

    วิธีลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้า

    วิธีลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้า แนะนำวิธีลงโฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้า กับ RannThai.Com เพื่อให้ได้ผลดีที่สุดกับ SEO และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าของคุณ

    โฆษณาสินค้า โปรโมทสินค้า

Rannthai.Com: 19 ก.ค. 2562